Nữ người mẫu kiếm hàng trăm triệu nhờ dịch vụ ngủ chung giường

27/10/2023 11:10

Monique Jeremiah (36 tuổi) là người mẫu ở Queenland (Australia) đồng thời cô làm thêm công việc kinh doanh. Nhưng khác với những công việc kinh doanh cần khoản đầu tư lớn, dịch vụ cô hiện đang kinh doanh lại có phần kỳ lạ.

Cô tận dụng ngay chiếc giường ngủ của mình hay theo cô gọi tắt, đó là kinh doanh giường ngủ.

Theo đó, cô gái này sẽ cho thuê một nửa chiếc giường của mình cho bất kỳ ai có nhu cầu với giá khoảng 165 đô la Australia, tương đương hơn 2,5 triệu đồng tiền Việt trên 1 tuần. Khách hàng thậm chí có thể trả theo ngày, tuần hoặc tháng.

Nữ người mẫu kiếm hàng trăm triệu nhờ dịch vụ ngủ chung giường

Nữ người mẫu Monique Jeremiah kinh doanh dịch vụ chia sẻ giường ngủ với người lạ để tăng thu nhập.

Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của sẽ có quyền năm ngủ chung giường với người mẫu Monique mỗi ngày. Tuy nhiên, yêu cầu đặt ra là khách hàng không được có hành động vượt quá giới hạn. Họ hoàn toàn trong sáng và chỉ coi nhau như những người bạn.

Nhắc về lý do kinh doanh dịch vụ chia sẻ giường ngủ, Monique cho biết vào giai đoạn đỉnh dịch Covid-19, cô cảm thấy cô đơn và gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Cô cho rằng nhiều người cũng có có trải nghiệm tương tự nên nảy ý định kinh doanh từ đầu năm 2022.

"Tôi đã quyết định lựa chọn một công việc đổi mới với suy nghĩ sáng tạo hơn, đó là lý do tôi chọn công việc có phần lạ và nhiều người cho rằng kém trong sáng này. Tôi nghĩ, tại sao phải ngủ một mình khi hoàn toàn có thể ngủ cùng một người bạn đồng hành, đồng thời nó có thể kiếm ra tiền?", Monique chia sẻ.

Theo Monique, dịch vụ này được mở ra hướng tới mục đích gắn kết con người thông qua hình thức trò chuyện trực tiếp. Monique nhấn mạnh, giao tiếp là yếu tố quan trọng giúp công việc kinh doanh của bản thân thành công. Ngoài chia sẻ không gian sống, cô cũng tâm sự với khách hàng, đưa ra lời khuyên hữu ích nếu họ có mong muốn.

"Cho thuê giường ngủ là dịch vụ hoàn hảo cho những người đang cô đơn, coi trọng tình bạn hơn là mối quan hệ thể xác. Giống như khi 2 người ở chung 1 phòng nhưng có 2 chiếc giường, song giờ đây cả 2 người chỉ cùng ngủ trên 1 chiếc giường nhất định mà thôi. Chưa kể, có người ngủ cùng khiến bạn có cảm giác an toàn hơn nhưng trong mọi hoàn cảnh cần phân ranh giới rõ ràng trước khi bắt đầu", cô gái nói.

Nữ người mẫu kiếm hàng trăm triệu nhờ dịch vụ ngủ chung giường

Monique kinh doanh dịch vụ “chia đôi giường ngủ” với mục đích gắn kết con người qua giao tiếp.

Mặc dù việc kinh doanh dịch vụ “chia đôi giường ngủ” này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng lại vô cùng "hút khách". Người mẫu tiết lộ trong suốt 1 năm, công việc của cô luôn bận rộn và giúp cô kiếm khoảng 8.600 đô la Australia, khoảng 134 triệu đồng. Số tiền giúp cô đủ chi trả những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

Được đánh giá là công việc mang lại thu nhập cao, không tốn công sức nhưng Monique cũng cảnh báo những rủi ro có tiềm ẩn.

"Hãy đảm bảo khách hàng của bạn thật sự là những người có phẩm chất tốt, cởi mở, hòa đồng, tôn trọng bạn và họ thật sự chỉ muốn một mối quan hệ thuần khiết", cô nói.

Bên cạnh đó, Monique cũng đặt ra một số quy tắc với người có nhu cầu đi thuê giường và tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ như nắm rõ các thông tin cơ bản và thỏa thuận rõ ràng với khách hàng trên nhiều khía cạnh thông qua văn bản có chữ ký đồng thuận của 2 bên. Đây là cách để tránh các sự cố không hay xảy ra và đảm bảo quyền lợi đôi bên.

-> Trốn trong nhà suốt 55 năm vì... sợ phụ nữ

Phương Anh (Theo The Sun)

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Nữ người mẫu kiếm hàng trăm triệu nhờ dịch vụ ngủ chung giường - Đời Sống