Tóc Tiên lên tiếng khi bị chê bắp tay khá to, bờ vai đô con

11/06/2024 08:15

Ngày 4/6, Tóc Tiên tiết lộ bị chê bai bắp tay khá to, bờ vai đô. Cô không mỉa mai hay thẳng thắn đáp trả lại mà cho biết bản thân không buồn bã suy nghĩ và phiền lòng vì những lời nhận xét này.

"Tôi biết trong mắt nhiều người thân quen xung quanh, tôi có bắp tay khá to với bờ vai đô di truyền. Tôi chỉ muốn nói là tôi thật sự chưa bao giờ lấy làm phiền lòng vì những đánh giá, nhận xét đó. Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi 1 ưu điểm tuyệt vời. I don't really care what others think about me (Tạm dịch: Tôi thực sự không quan tâm tới những gì người khác nghĩ về tôi)", cô cho hay.

Tóc Tiên lên tiếng khi bị chê bắp tay khá to, bờ vai đô con

Cô tiết lộ một số người thân quen nhận xét cô bắp tay khá to, bờ vai đô

Tóc Tiên từng thú nhận khuyết điểm ngoại hình trên mạng xã hội: "Ai thân với mình đều biết mình là một đứa siêu tự tin (hay tự nói mình đẹp). Duy chỉ có một điều thật sự ghen tỵ với người khác: Sao đầu mình to thế nhỉ? Nói mọi người không tin chứ toàn phải đội nón size đàn ông may ra vừa. Hên có cái cằm nhỏ kéo lại".

Bên cạnh giọng hát đầy nội lực gây thương nhớ, Tóc Tiên còn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bởi nhan sắc quyến rũ và vóc dáng vạn người mê. Có lần Tóc Tiên đã bất ngờ lên tiếng kể khổ, cho biết rất đau đầu về vấn đề cân nặng của bản thân ở thời điểm hiện tại. 

Tại bài đăng của mình, Tóc Tiên cũng đanh thép lên tiếng, "cầu xin" mọi người đừng mãi đinh ninh, tự cho rằng việc "gầy" là nhất định phải diện đồ size XS/S. Ngoài ra, người đẹp Sài thành còn cho biết, với hình thể và số cân nặng ở hiện tại, Tóc Tiên đã vô cùng hài lòng và vui vẻ với điều này.

Cô đã không giấu nổi sự bất lực, thẳng thắn chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý: "Nhân tiện mấy hôm nay chúng mình đang bàn tán về vẻ ngoài - kích cỡ - chuẩn mực cái đẹp, tôi xin mạn phép đính chính rằng tôi không phải size S. Mọi người đừng nói "chị gầy mà" xong toàn lấy đồ size S cho tôi fitting (mặc thử đồ) được không. Mọi người đừng label (gắn mác) gầy bằng XS/S nữa. Làm ơn".

Tóc Tiên lên tiếng khi bị chê bắp tay khá to, bờ vai đô con

Cô từng cho biết rất đau đầu về vấn đề cân nặng của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Có vẻ cũng như các chị em khác, Tóc Tiên vẫn không thoát khỏi ám ảnh về cân nặng. Được biết ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang sở hữu chiều cao 1m68 với cân nặng 55kg.

x Chia sẻTheo: giaitri.thoibaovhnt.vn copy linkLink bài gốcTác giả: Hạ Anh

Theo Nguồn phunutoday.vn

Tóc Tiên lên tiếng khi bị chê bắp tay khá to, bờ vai đô con - Đẹp