Khám phá lợi ích và rủi ro của phẫu thuật cắt môi bé vùng kín

09/07/2024 13:24

Vùng kín dù là khu vực nhạy cảm, được ‘che đậy’ bên trong nhưng nhu cầu chăm sóc cho nó vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của phụ nữ. Dịch vụ thẩm mỹ vùng kín đã trở thành điểm đến phổ biến cho những ai muốn cải thiện khu vực này. Trong số các phương pháp thẩm mỹ vùng kín, phẫu thuật cắt môi bé vùng kín đặc biệt thu hút sự chú ý bởi hiệu quả và tiện ích của nó.

Phẫu thuật cắt môi bé vùng kín có tác dụng gì?

Phẫu thuật môi bé là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, đi kèm với nó sẽ có các phương pháp khác như: phẫu thuật cắt môi lớn vùng kín, thu hẹp âm đạo, trẻ hoá âm đạo.

Mỗi một thủ thuật thẩm mỹ đối với từng vùng ở khu vực này đều góp phần cải thiện diện mạo của vùng kín ở bên trong cũng như bên ngoài, đồng thời giúp phụ nữ tăng cường khoái cảm, khôi phục chức năng sinh lý cho các chị em, hỗ trợ lấy lại thăng hoa trong đời sống chăn gối của vợ chồng.

Theo thời gian, dưới tác động của tuổi tác, lão hoá và đặc biệt là việc sinh nở khiến vùng kín đối mặt với hàng loạt sự thay đổi đáng kể. Không chỉ là âm đạo giãn rộng, lỏng lẻo mà cấu trúc khu vực bên ngoài vùng kín cũng xuống cấp trông thấy như môi lớn nhăn nheo hoặc bị teo, trong khi đó qua thời gian, quan hệ, sinh nở môi bé có hiện tượng: phều, chảy xệ nhăn nheo.

Khám phá lợi ích và rủi ro của phẫu thuật cắt môi bé vùng kín

Vì những lý do này mà phẫu thuật môi bé, môi lớn trở thành giải pháp giúp khắc phục các khuyết điểm vùng này giúp chị em lấy lại tự tin trong mắt bạn đời của mình.

Nói riêng về phẫu thuật cắt môi bé thẩm mỹ vùng kín, về cấu tạo vùng kín, âm đạo và niệu đạo được bảo vệ bởi môi bé. Phẫu thuật cắt môi bé giúp loại bỏ các nếp gấp của môi bé, cắt đi bớt phần môi bé dư thừa ( chừa lại đủ phần che phủ âm đạo và lỗ tiểu ).

Tác dụng mà phẫu thuật cắt môi bé vùng kín mang lại là điều không ai có thể chối cãi, tuy nhiên vẫn sẽ có những rủi ro đi kèm khi thực hiện phương pháp này. Các biến chứng có thể xảy ra gồm:

♦ Sau phẫu thuật cắt môi bé vùng kín, có thể xảy ra nhiễm trùng trong khoảng từ ngày thứ 3 đến ngày thứ 7 sau mổ, và đôi khi nó có thể không được phát hiện ngay lập tức.

♦ Các triệu chứng của nhiễm trùng mà chị em có thể nhận thấy bao gồm ăn không ngon, cảm giác lạt miệng, sốt, đau nhức dai dẳng, và đỏ hoặc sưng tấy vùng kín. Khi có những dấu hiệu này, việc đến thăm bác sĩ chuyên khoa ngay lập tức là cần thiết.

♦ Trong trường hợp kháng sinh không kiểm soát được nhiễm trùng, bệnh nhân có thể phải phẫu thuật lại để làm sạch và loại bỏ mô bị nhiễm trùng.

Ngoài ra, sau phẫu thuật, có một số biến chứng khác mà chị em cần chú ý như chảy máu hoặc tụ máu ở vùng phẫu thuật, đau nhiều sau mổ, bục chỉ khâu, són tiểu, đau kéo dài khi quan hệ. Các vấn đề khác như mất cảm giác khi quan hệ, viêm nhiễm gây ngứa và đau rát, sẹo xấu, tổn thương niệu đạo, và ảnh hưởng tâm lý cũng có thể xảy ra. Để tránh những tình huống không mong muốn này, việc tuân thủ chăm sóc sau phẫu thuật và tái khám theo quy định là rất quan trọng.

Phẫu thuật môi bé được thực hiện như thế nào?

Khám phá lợi ích và rủi ro của phẫu thuật cắt môi bé vùng kín

Quy trình phẫu thuật cắt môi bé vùng kín được thực hiện tuần tự theo các bước sau đây:

– Thực hiện các xét nghiệm cần thiết

– Tiền mê hoặc gây mê tại bệnh viện đa khoa đảm bảo an toàn

– Bác sĩ phẫu thuật xác định vùng da dư thừa ở khu vực môi bé, tiến hành thiết kế vùng da môi bé dự định cắt bỏ

– Tiến hàng cắt bỏ phần da dư thừa ở khu vực môi bé sau khi đã xác định, dựa theo kinh nghiệm của bác sĩ mà đánh giá cho từng cá nhân, phải thật cẩn trọng cho những trường hợp đã phẫu thuật vùng này nhiều lần, mô xơ chai nhiều

– Khâu tạo hình môi bé: tùy hình dạng, cấu trúc mà đường mổ được thiết kế khác nhau ( không nên cắt quá sát tránh trường hợp không có độ che phủ bảo vệ lỗ tiểu và âm đạo gây khô rát, dễ viêm nhiễm )

Phẫu thuật cắt môi bé vùng kín bao nhiêu tiền?

Giống như những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khác, yếu tố thứ hai mà chị em quan tâm sau chất lượng dịch vụ phẫu thuật cắt môi bé vùng kín chính là chi phí phẫu thuật cắt môi bé vùng kín bao nhiêu.

Hiện nay trên thị trường, các cơ sở làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện mở ra nhan nhãn, phẫu thuật cắt môi bé cũng được quảng bá rất nhiều, mỗi một nơi sẽ áp một mức giá khác nhau. không có một mức giá chung cho phương pháp này.

Tại trung tâm tư vấn tạo hình thẩm mỹ, chi phí phẫu thuật cắt môi bé vùng kín dao động từ 25 triệu đồng trở lên tùy theo tình hình của mỗi cá nhân cụ thể.

Trong hành trình tìm kiếm sự tự tin và hài lòng với ngoại hình của chính mình dù là bên ngoài hay bên trong, phẫu thuật cắt môi bé vùng kín đã chứng tỏ là một lựa chọn hiệu quả và an toàn đối với phụ nữ ngày nay.

Với các tiến bộ trong y học và công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp vùng kín nói chung, phẫu thuật cắt môi bé vùng kín nói riêng không chỉ mang lại kết quả mỹ mãn mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho các chị em, khôi phục sự tự tin cho chính họ. Hãy để trung tâm tư vấn tạo hình thẩm mỹ của chúng tôi, với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, hỗ trợ bạn trên hành trình tìm đến vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo của chính mình. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin.

LIÊN HỆ TƯ VẤN PHẪU THUẬT THẨM MỸ TẠO HÌNH

* Số điện thoại: 0911413443

* Xem video thực tế tại:

https://www.youtube.com/channel/UCDxN1NeFVkBaT9wl2k4avoQ

* Hình ảnh thực tế ca phẫu thuật tại:

https://tuvanthammytaohinh.vn/tai-lieu/hinh-anh/

Theo Yến Oanh

Khám phá lợi ích và rủi ro của phẫu thuật cắt môi bé vùng kín - Đẹp